Rơ le an toàn Schrack



Tập đoàn Schrack Technik là một công ty công nghệ hàng đầu chuyên về các sản phẩm và giải pháp phân phối điện và dữ liệu. Công nghệ mạng, tối ưu hóa và an toàn năng lượng, cũng như bảo mật dữ liệu là những ưu tiên kinh doanh. Bắt đầu từ Áo, sự hiện diện thị trường mạnh mẽ đã đạt được ở Trung Âu bằng cách thành lập các công ty con.
Trong các lĩnh vực chiến lược như cầu dao Schrack, công nghệ mạng, chiếu sáng an ninh và rơ le Schrack, Schrack là công ty dẫn đầu thị trường. Chất lượng cao nhất của sản phẩm cho các giải pháp hiệu quả chi phí giúp tăng khả năng cạnh tranh của khách hàng của Schrack.
Chúng tôi là một công ty hàng đầu của Áo chuyên về thiết bị điện và năng lượng, hệ thống dữ liệu và mạng, giải pháp chiếu sáng cho ngành công nghiệp cũng như lĩnh vực xây dựng và nhà ở.Các hoạt động của chúng tôi tập trung vào các sản phẩm và giải pháp tối ưu hóa năng lượng, an toàn công nghiệp và xây dựng, truyền dữ liệu, văn phòng và tiện nghi sinh hoạt.
Rơ le Schrack, Schrack việt nam của TE kết hợp sức mạnh và độ nhạy, khiến chúng trở nên lý tưởng cho một loạt các ứng dụng toàn cầu. Đáp ứng các tiêu chuẩn IEC và thường được phân loại là rơle mục đích chung, rơle Schrack của chúng tôi thường được sử dụng trong các ứng dụng từ thiết bị đến hệ thống điều khiển công nghiệp và HVAC.
Để biết thêm thông tin về cầu dao Schrack, Schrack việt nam, Rơ le an toàn Schrack,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp

Comments